Phòng tắm kính đẹp bền,thoáng đẹp và sang trọng

Phòng tắm kính đẹp và thoáng sạch luôn là ước muốn của từng người, vì khu vực phòng tắm là không gian được lui tới nhiều nhất của mỗi thành viên trong gia đình từ vệ sinh buổi sáng,đánh răng, rửa mặt ,tắm gội thậm chí là làm đẹp…Nhất là với cá nhân tôi, một người thích sự thông thoáng sạch sẽ , tôi không thích nhất là cảnh tượng phòng tắm nước chảy tràn lan từ diện tích phòng tắm tới diện tích toilet, rồi cả khu vực bồn rửa.

phong-tam-kinh-dep

phòng tắm kính đẹp

Phòng tắm kính đẹp hơn và khô thoáng hơn

Ngày trước, nhà tắm cũ nhà tôi là nhà tắm suốt , sau cửa là tới khu vực bồn rửa, tới vòi sen và cuối cùng là khu vực toilet, không gian chung nhau không có sự tách biệt, sau khi tắm rửa nước bắn ra khắp cả , gây bực bội cho người sử dụng bồn rửa và toilet sau đó.. Tuy phòng tắm đã làm nghiêng để thoát nước nhưng nước tràn ra là rất khó thoát sạch, khô được ngay. Do mải công việc, rồi công chuyện này nọ, tôi cứ phải căn răng sài đỡ cho qua .Từ bôm đến nhà người bạn , nhà bạn tôi lắp đặt phòng tắm kính rất thoáng đãng sạch sẽ và làm tôi thấy vô cùng hợp lý và thích thú nên nghĩ rằng mình hoàn toàn có thể xây dựng phòng tắm nhà mình như vậy

phong-tam-kinh-dep

phòng tắm kính đẹp

Phòng tắm kính đẹp với không gian thông thoáng và sáng sủa

Phòng tắm kính đẹp và thoáng đãng hơn nhiều đối với kiểu phòng tắm truyền thống, với kính cường lực trong suốt phòng tắm kính hứng ánh sáng nhiều hơn. Tôi cho sửa chữa, thêm cửa lấy gió để hứng gió lấy sáng tự nhiên từ bên ngoài. Không còn tình trạng ngột ngạt như ngày trước nữa

Tạo dựng không gian hợp lý làm phòng tắm kính đẹp hơn

Xây dựng không gian phòng tắm kính là việc làm quan trọng nhất giúp phòng tắm kính đẹp hơn, tôi cho ngăn phòng tắm ra làm không gian riêng biệt, không gian bồn rửa , khu vực tắm riêng và tách biệt với khu vực bồn cầu. Với từng không gian riêng biệt phòng tắm rất ngăn nắp, hạn chế cảnh đồ đạc lộn xộn nhau.Tôi sắp xếp dầu gội, xà phòng, sữa tắm được đặt ở khu vực phòng tắm, khăn mặt, bản chải đánh răng ở khu vực bồn rửa, gọn gàng và sạch sẽ , không phải đi tìm kiếm tùm lum và giúp phòng tắm kính đẹp hơn

phong-tam-kinh-dep

phòng tắm kính đẹp

Phòng tắm kính đẹp là luôn khô sạch

Với các khu vực được thiết kế đẹp mắt và riêng biệt, nước trong không gian phòng tắm kính được ngăn lại , không còn tràn lan ra các khu vực khác như bồn rửa và toilet, nước tại phòng tắm kính cũng sẽ thoát tốt hơn. Với việc thiết kế thêm cửa lấy gió,phòng tắm kính nhận được nhiều ánh sáng và gió từ thiên nhiên sẽ giúp làm phòng tắm nhanh khô và sạch sẽ hơn. Bạn nên dùng len đá chặn nước làm phòng tắm kính đẹp và sang trọng hơn

Bình luận về bài viết này